GẶP MẶT THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NHÂN NGÀY 1/6/2016

05/06/2017

Sáng ngày 01/6/2016, coque iphone x Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề GTVT Trung ương II phối hợp với các đơn vị tổ chức gặp mặt các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bé, coque iphone 8 mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích.

Đến dự buổi gặp mặt có thầy Tô Xuân Phụng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; Thầy Đặng Văn Phi – Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy; Cô Trịnh Thị Kim Huế – Phó Trưởng ban Nữ công; anh Đinh Thanh Tùng – Bí thư Đoàn trường, các anh chị trong đội Thanh niên xung kích cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các cháu là con của Cán bộ, giáo viên, coque iphone công nhân viên Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt thầy Tô Xuân Phụng đại diện cho lãnh đạo Nhà trường lên tặng quà và động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục phấn đấu chăm ngoan, coque iphone outlet học giỏi và giành được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện để trở thành “con ngoan, coque iphone trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. coque iphone xr Chúc các cháu có một ngày tết thiếu nhi vui vẻ tràn đầy ý nghĩa.

Các tiết mục văn nghệ được các bé mong chờ nhất đã mang lại không khí sôi động trong tiếng nhạc,