LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI ĐỢT 3/2/2015

03/06/2017

Hòa trong không khí nô nức chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015). Ngày 3/2/2015, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải Trung ương II tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với các quần chúng ưu tú đang công tác tại Trường.

Quần chúng Đặng Thị Như Nghĩa thuộc chi bộ Kinh tế – Tin học – Kiểm định;

Quần chúng Nguyễn Thị Huyền Thanh thuộc chi bộ Hành chính – Kế toán;

Quần chúng Nguyễn Tuấn Bẩy thuộc chi bộ Công tác Học sinh, Cơ bản – Cơ sở

Quần chúng Lê Quốc Hùng, Đào Thị Vân Khánh, coque iphone pas cher Phạm Thị Loan thuộc chi bộ Điện – Hàn.

Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, coque iphone x ngay sau khi nhận Quyết định, các đảng viên mới tuyên thệ dưới cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: Trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Thay mặt cho Chi ủy chi bộ, các đồng chí Bí thư, coque iphone cấp ủy đã quán triệt trách nhiệm của chi bộ, nhiệm vụ của người đảng viên và phân công giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Tại buổi Lễ kết nạp, các đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự, coque iphone 6 tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên; tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng khác cùng phấn đấu, rèn luyện để được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng tổ chức Đảng các cấp ngày càng phát triển, trong sạch, coque iphone soldes vững mạnh.

Đến dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới với chi bộ Điện – Hàn, coque iphone en ligne NGƯT Tô Xuân Phụng – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng và căn dặn các đảng viên mới được kết nạp về trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên, đồng thời phải phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với lập trường, coque iphone en ligne tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam của các chi bộ thuộc Đảng bộ Nhà trường là động lực cho các quần chúng tiếp tục phấn đấu noi theo. Số lượng Đảng viên được tăng lên cũng có nghĩa tăng thêm sức chiến đấu và năng lực lãnh đạo của chi bộ để thực hiện hoàn thành tốt hơn mọi nhiệm vụ. Với mong muốn càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào trong hàng ngũ của Đảng sẽ tích cực phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu góp phần xây dựng Nhà trường,