LỄ BẾ GIẢNG KHÓA 10.CĐN, KHÓA 10.TCN(THCS) VÀ KHÓA 11A.CĐ( NGHỀ HÀN)

30/08/2019

Sáng ngày 28/8/2017, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Học sinh Sinh viên Cao đẳng K10, Cao đẳng K11(Hàn), Trung cấp nghề K10(THCS).

Tới dự Lễ bế giảng có thầy Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường, đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp đến tuyển dụng lao động, giáo viên chủ nhiệm và học sinh, sinh viên tốt nghiệp trong kỳ thi của khóa học.

Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo và đội văn nghệ xung kích Nhà trường.

Thầy Đỗ Văn Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo tặng hoa đội văn nghệ tại buổi Lễ

Tiếp theo, thầy Đỗ Văn Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học và kết quả kỳ thi tốt nghiệp CĐN – K10, TCN – K10(THCS) và CĐ-K11(nghề Hàn), triển khai các quyết định tốt nghiệp và khen thưởng.

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và chúc mừng kết quả học tập, rèn luyện của các em Học sinh Sinh viên đã hoàn thành khóa học và vinh dự được có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Hy vọng với những kiến thức được đào tạo tại trường trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ vững nghị lực và niềm tin phấn đấu cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Nhà trường cũng mong muốn các em sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ để trở thành người công dân có ích, góp phần đưa đất nước đi lên ngày càng phồn thịnh, xứng đáng với lòng mong mỏi của gia đình, nhà trường và xã hội. Chúc các em thành công trên con đường lập nghiệp.

 Thầy Nguyễn Văn Tuấn- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ bế giảng

Trong dịp này Nhà trường tặng Giấy khen và phần thưởng cho 07 Học sinh Sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, kết quả thi tốt nghiệp đạt loại Giỏi.

Thấy Nguyễn Văn Tuấn –Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng

cho HSSV đạt thành tích tốt

Đại diện cho Học sinh Sinh viên tốt nghiệp, em Dương Quang Thành sinh viên nghề Công nghệ Ô tô Khóa 10.CĐ  phát biểu cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy cô – những người đã dìu dắt các em ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường này và xin hứa dù công tác ở đơn vị nào, trên bất kỳ lĩnh vực nào các em cũng sẽ phát huy truyền thống của của Nhà trường, vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã được đào tạo để phục vụ cho sản xuất của các đơn vị, doanh nghiệp, góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước và luôn nhớ về mái trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II.

SV Dương Quang Thành sinh viên nghề Công nghệ Ô tô Khóa 10.CĐ phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ bế giảng

Tại buổi Lễ, Ông Trần Quốc Chiến – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu Phà Rừng đại diện cho các doanh nghiệp đến tuyển dụng lao động đánh giá cao về trình độ tay nghề của Học sinh Sinh viên do Nhà trường đào tạo, đồng thời chúc mừng các em đã tốt nghiệp, thông báo giới thiệu nhu cầu của nhà tuyển dụng và hy vọng Học sinh Sinh viên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II tham gia vào buổi phỏng vấn tuyển dụng của công ty sẽ là nhân viên mới trong tương lai.

Ông Trần Quốc Chiến – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đóng tàu

Phà Rừng phát biểu tại buổi Lễ

Ông Đào Xuân Tâm – Phó Giám đốc Công ty Thaco Trọng Thiện trao tặng 05 suất học bổng cho HSSV nghèo vượt khó. Mỗi xuất trị giá 02 triệu đồng.

Cô Quách Thị Thanh Bình – Phó phòng Đào tạo nhận 05 suất học bổng do công ty Thaco Trọng Thiện trao tặng

Kết thúc buổi lễ Học sinh sinh viên tốt nghiệp tham dự buổi phỏng vấn tuyển dụng của các công ty có nhu cầu nhân lực trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Một số hình ảnh của hoạt động tuyển dụng:

Bàn tuyển dụng của Công ty TNHH LG DISPLAY VIET NAM

Bàn tuyển dụng của Công ty DPRO Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng

Bàn tuyển dụng của Công ty TNHH Đa men Sông Cấm

Bàn tuyển dụng của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT